Th8 4, 2016

Bạn đang ở trang: Home / 4 Th8 2016

NẤM SẠCH THIÊN NHIÊN : KHÔNG CHỈ LÀ THỊT, MÀ CÒN LÀ RAU!

(Nguồn : Tony Buổi Sáng)

Con người tiêu dùng đạm càng ít chân càng tốt cho sức khỏe. Nấm chỉ có 1 chân nên được xem là nguồn đạm cực tốt, “chay mặn đều dùng được”. Nó hay ở chỗ là vừa là đạm, vừa là rau. (xem bài “Bí Mật Của Gương Mặt Thanh Tú”)

nấm ơi 1

Các loại nấm bào ngư tươi (nấm sò) là thực phẩm rất tiện íchcho cuộc sống con người và hoàn toàn hữu ích cho môi trường.

Đạm của nấm rất cao, thậm chí một số loại còn cao hơn cả thịt bò, thịt gà. Nguồn nguyên liệu để sản xuất cũng không quá khó khăn, thường là rơm rạ, mùn cưa gỗ trồng,…sau khi trồng nấm xong sẽ xử lý để thành phân bón hữu cơ, trả lại cánh đồng một cách tự nhiên. Hoặc đóng gói thành “đất sạch” bán để người dân mua về trồng cây.

.

Hiện nay ở các thành phố lớn trên thế giới, dễ dàng bắt gặp giới trẻ rủ nhau đi ăn lẩu, họ chỉ gọi 1 dĩa thịt bò/cừu nhỏ, còn lại là cả chục dĩa nấm. Trong khi đó cách đây 10 năm, thì ngược lại.

nấm ơi 2

Nấm vừa là “rau sạch” và vừa là “thịt sạch”.

.

Có thể nói nấm tươi là nguồn thực phẩm chức năng của thế kỉ 21.

Chúng ta cùng nhau ăn healthy food, đạm ít chân, rau xanh, hoa quả,… để cơ thể được thanh lọc và gương mặt được thanh tú. Cố gắng ăn uống lành mạnh, ăn để sống một cuộc đời tươi đẹp, chứ không phải sống để ăn – gặp cái gì cũng há mồm ra. Rồi cơ thể mập béo ú ù, mặt xổ nọng, đi lại nặng nề nhìn ớn quá. Mình cũng phải tập thể dục thể thao thường xuyên để máu hồng chảy lên mặt, da dẻ sẽ hồng hào tự nhiên.

——-

VIGANIC tự hào cung cấp nấm bào ngư xám Nhật chất lượng cao, sạch từ phôi, sinh trưởng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Từ nguyên liệu cấy phôi của Việt Nam đến trang thiết bị công nghệ cao xuất xứ Israel, quý khách yên tâm khi mua nấm thiên nhiên VIGANIC là 100% không có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc nguồn gốc không rõ ràng.

.

Để mua nấm thiên nhiên sạch cao cấp này, vui lòng click vào đây 

Giá 72.000 vnđ/ký. Giao tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.

Từ 7 ký trở lên giao miễn phí nội thành Sài Gòn và Bình Dương: Thủ Dầu Một, Bến Cát (TânĐịnh, Thới Hoà, Mỹ Phước, Hoà Lợi, Chánh Phú Hoà).